Chung cu Moonlight Park View Binh Tan từng bừng chào đón khách hàng

Chung cu Moonlight Park View Binh Tan đã chính thức có giá bán trong ngày vừa qua

Chung cu Moonlight Park View Binh Tan với mức giá khởi điểm mà chủ đầu tư mở bán trong ngày chủ nhật vừa qua là một trong những điểm uẩn khất mà khách hàng chưa bao giờ nghỉ là mình được chủ đầu tư mới là Hưng Thịnh đón nhận dự án và là được cho khách hàng nhiều điều như vậy?
Là một dự án đã bị trùm mền trong nhiều năm qua nhưng lượng khách hàng quan tâm khá đông nhưng lại có những vẫn đề khó khăn trong việc xây dựng nên chủ đầu tư cũng chưa tin tưởng chủ đầu tư mới như chúng tôi.
Du an Moonlight Park View Binh Tan

Khách hàng ngạc nhiên khi trong ngày mở bán chung cư căn hộ du an Moonlight Park View Binh Tan chủ đầu tư với cái tên mới toan là Hưng Thịnh Corp có những chính sách khá tốt hỗ trợ khách hàng trong ngày mở bán vừa qua.

Chính sách cho ngày mở bán dự án chung cu Moonlight Park View Binh Tan

Là một trong những dòng sản phẩm mới của thị trường khu Tây của thành phố, khám phá dự án mới của thị trường nhưng chúng tôi chưa bao giờ ê dề trong việc hạ giá thấp hơn thị trường để hỗ trợ khách hàng của mình có nhà ở.
Đặc biệt là đối với khách hàng trẻ tuổi ở các đơn vị khác đến đây làm việc và sinh sống ngay tại thành phố hồ chí minh là khu vực phía Tây nhưng khách hàng lại muốn có nhà ở ngay tại khu vực Bình Tân.
Nên khi công bố về giá cả của dự án thì tất cả các khách hàng đều ký hợp đồng đặt cọc mà không cần do dự vấn đề gì khi mua bán ở ngay tại dự án can ho Moonlight Park View Binh Tan.
Mặt dù cũng có những khó khăn cho nhân viên nhưng khách hàng cũng đã chấp nhận vấn đề và không làm khó khăn cho các nhân viên hỗ trợ trực tiếp ngay tại dự án.
Tuy nhiên khách hàng lại muốn xem căn hộ mẫu ngay tại dự án của chúng tôi.
Và để giải quyết tình trạng trên chúng tôi đã mua các nguyên vật liệu để trưng bày cho khu căn hộ này khi khách hàng đến tham quan ngay tại dự án.

Dự án Moonlight Park View Binh Tan là căn hộ có giá thấp nhất trên thị trường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét